วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Welcome to my World!!!

ชื่อ วัลลภา นามสกุล แสงกล้า เป็นมนุษย์โลก หัวโตๆคนหนึ่ง ที่รูปร่างหน้าตาไม่ได้สวยเริศ ที่สำคัญฉันก็มีนิสัยเหมือนๆกับผู้หญิงทั่วๆไปบนโลกใบนี้

ชอบทำตัวเป็นหัวโจก เข้มแข็ง ไม่อ่อนแอ แต่ก็เจ็บได้ร้องไห้เป็น
ไม่โกธร ไม่เกลียด แต่จำทุกรายละเอียดที่คุณทำ..

ตอนเด็กๆเคยอยากบินได้เหมือนซุปเปอร์แมน เลยปีนขึ้นไปบนต้นมะยมแล้วเหอะลงมา หัวเลยกระทบกระเทือนนิดหน่อย โตขึ้นมาเลยออกแนวเพี้ยนๆ ชอบพูดจาฟังแล้วไม่ค่อยรู้เรื่อง ไม่ค่อยจะเข้าใจ บางที่ก็งงกับคำพูดของตัวเอง จนพ่อกับแม่บอกว่าจะพาไปเช็คสมอง....สงสัยว่าลูกจะบ้า

บางทีก็ปากแมวๆ พูดอะไรไม่ค่อยคิด คิดมากกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระแวง ดื้อ ไม่ได้ตอแหล แต่เป็นคนตรงๆ เถียงตลอดนี้คือส่วนลึกของจิตใจหรือสันดานนั้นเอง แต่บางทีก็พยายามจะเป็นคนดีนะ

เป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยสนโลก....ก็ฉันเป็นของฉันแบบนี้

ถ้าได้รักใครก็ทุ่มให้จนเกินร้อย แต่ก็เจ็บตลอด นี้แหล่ะชีวิต...


"ฉันก็คือฉัน"

ฉันคือผู้หญิงคนธรรมดาคนหนึ่ง

ฉัน คือ ฉัน

มีอิสระ ไม่ขึ้นตรงกับใคร!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น